THẺ HỘI VIÊN HYUNDAI HÀ ĐÔNG
Thẻ hội viên Hyundai Hà Đông – Hyundai Membership.
1. Phát hành thẻ hội viên Hyundai Hà Đông – Hyundai Membership
Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng Hyundai Hà Đông, Đại lý Hyundai Hà Đông chính thức phát hành thẻ hội viên Hyundai Hà Đông với 3 loại thẻ khách hàng cho các khách mua xe, làm dịch vụ tại đại lý Hyundai Hà Đông.
Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Hà Đông.
2. Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ:
2.1. Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
2.2. Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
2.3. Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
2.4. Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
3. Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:
Trường Hợp | Yêu cầu |
|
|
|
4. Phân hạng Hội viên:
Hội viên được phân thành 3 hạng:
- Hội viên Silver/Bạc
- Hội viên Gold/Vàng
- Hội viên Platinum/Bạch Kim
Xét hạng:
- Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
- Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.
5. Tích lũy và đổi điểm
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
6. Điều kiện cho các hạng thẻ:
Điều kiện xét lên hạng | Điều kiện xét duy trì hạng | |
SILER |
|
|
GOLD |
|
|
PLAMIUM |
|
|
– Ngoài ra Đại lý mở thẻ cho khách hàng sau khi mua xe mới vào bảo dưỡng 1000km lần đầu tiên tại Đại lý.
(*) Ghi chú:
– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >=0 đồng
– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.
7. Quyền lợi dành cho Hội viên:
Bảng phân hạng thẻ hội viên Hyundai Hà Đông
8. Chuyển quyền lợi Hội viên
Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
8.1. Điều kiện:
– Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
– Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.
8.2. Hội viên cần thực hiện:
– Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và
– Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.
9. Điều lệ chương trình
Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.
9.1 Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình,thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
* Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):
9.6 Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
9.7 Có những hành động gây thiệt hại cho
9.8 Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình 9.9 Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.
9.10 Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
9.11 Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên Hyundai Hà Đông, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp(*).
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.
Hyundai Hà Đông – Đại lý ủy quyền của TC Motor
- Cơ sở 1: Tổ 17, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
- Cơ sở 2: 214 Hào Nam, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
Hyundai Hà Đông – Đại lý Hyundai 3S chính hãng lớn nhất miền Bắc trân trọng gửi tới quý khách hàng các dịch vụ, tiện ích sau:
- Hỗ trợ Qúy khách hàng mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Chi tiết!!
- Qúy khách hàng có thể mua bán trao đổi xe đã qua sử dụng.
- Tính chi tiết Giá lăn bánh tại nơi Anh/Chị đăng kí.
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm.
- Hỗ trợ đăng ký lái thử, trải nghệm tất cả các dòng xe của Hyundai.
- Tặng phụ kiện chính hãng khi mua xe.
- Bảo hành, bảo dưỡng chính hãng.
- Hỗ trợ khách hàng giao xe tận nơi.
Liên hệ ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất.
Hotline: 0978 040 142